Hinsvegar hef ég įkvešiš aš gera svona quick guide sem hjįlpar fólki aš komast į irciš į no-time!.
------------------------------------------------------------------------------------------
Nś til aš byrja meš žį fariš žiš innį netiš, og į vefsķšuna http://www.mirc.com
Smelliš į download mIRC

Nišurhališ žessu skjali og ég bżst viš aš flestir kunna aš żta į Next og OK. Žaš er nś žaš eina sem žiš žurfiš aš kunna til aš setja upp žetta ofureinfalda forrit.
Nś žegar žiš eruš bśnir aš setja upp forritiš, žį startiš žiš žvķ og žį kemur upp žessi gluggi:

Veljiš žar Continue, eitt ķ sambandi viš mIRC žį er 30 daga trial į žessu, en ekki eru žeir haršir į žvķ, eftir 30 daga žį żtiši į continue, og bķšiš svo ķ c.a. 10 sec og žį getiši żtt į continue aftur og fariš inn.
Nś žegar žiš hafiš fariš ķ gegnum continue ferliš

Full Name: Žar veljiši hvort žiš setjiš ykkar rétt nafn eša eitthvaš bull eins og ég gerši į myndinni.
Email Address: Aftur, žarna getiši sett ykkar email eša eitthvaš bull aftur.
Nickname: Žarna veljiš ykkur nick sem žiš viljiš nota.
Alternative: Altnick sem žiš veljiš ykkur, ef nickiš ykkar er ķ notkun žį kemur žaš inn ķ stašinn.
Nś žarna til vinstri sjįiši helling af options undir Category, žar veljiš žiš Servers eins og myndin hér aš nešan sżnir.

Žar til hęgra sjįiš žiš svo helling af folders, og žar žurfiš žiš aš scrolla nišur žangaš til žiš finniš folder sem heitir IRCnet. Veljiš žar og nišur kemur helling af serverum. Scrolliš nišur žangaš til žiš finniš einn sem heitir EU, IS, Reykjavik, smelliš į hann og żtir į OK, allveg eins og raušu örvarnar sżna.
Žį ętti žessi gluggi aš lżta svona śt, og server žar sem rauša örin bendir į, og smelliš svo aftur į OK.

Nś ertu bśinn aš stilla žaš sem žarf til aš tengjast ircinu, og ķslenskum rįsum. Nęsta mynd sżnir žér nś bara einfaldlega hvernig žś įtt aš żta į connect, svona fyrir žį sem ekki fatta žaš..

Nśna fer eitthvaš aš ske, žiš eruš aš tengjast ķslenskum irc server ÓMĘGÖD!! Nś žį kemur upp lķtill skemmtilegur gluggi sem leyfir žér aš skrifa inn rįs sem žś vilt tengjast.

Žar sem rauša örin er aš benda, getiši sett inn nafn į rįsinni og vališ JOIN. Nś žaš sem blįa örin er aš benda, er hęgt aš skrifa t.d. /j #css.is til aš tengjast rįs, og eru t.d. hęgt aš breyta nick žar meš žvķ aš skrifa /nick nickišžitt
Rįsir sem ég męli meš aš fólk kķki innį:
#esports.is
#efnet.is -> Flottir BNC hjį honum emma!!
#source.is
#Gather.css
#Gamer
#team-mada
#esee.css
#sniper.is

Hjįlp

Dagsetning og tķmi: 09 sep 2010 00:24
Efst
Eyša kökum
Merkja spjallborš sem lesiš