eSports.is samfélagið: Kvennadeild CS ekkert síðri en karladeildin - eSports.is samfélagið

Hoppa yfir í efni

Toggle shoutbox Shoutbox

knútzi Táknmynd : (30 júl 2010 - 04:52) eiki rauðhærður! http://www.facebook....d=1562431067331
knútzi Táknmynd : (30 júl 2010 - 04:37) 05:32 - GKR: fuck that 05:33 - GKR: var að fa gellu til a' flassa 05:33 - snakki crack and hoes: hahaha
knútzi Táknmynd : (30 júl 2010 - 04:37) ----------------- ---------------- ----------------- ---------------- ----------------- ----------------
Blazy Táknmynd : (30 júl 2010 - 00:32) DO IT
lulxz Táknmynd : (30 júl 2010 - 00:32) gogo vantar fleiri fréttamenn hérna
einar Táknmynd : (30 júl 2010 - 00:30) ER EKKI KOMIN FRÉTT UM ÞAÐ !??!?!
Gunnthor Táknmynd : (30 júl 2010 - 00:27) það var BMT
lulxz Táknmynd : (30 júl 2010 - 00:13) frétti að wacko fékk sér bræðing með mikið af káli og ostasósu á subway
ormundur Táknmynd : (29 júl 2010 - 23:10) fara á HRinginn svo hætta
ormundur Táknmynd : (29 júl 2010 - 23:10) ohh
fireiron Táknmynd : (29 júl 2010 - 23:08) zN er hætt
Chef-Jack Táknmynd : (29 júl 2010 - 22:06) eitthvað skúbb í gangi í íslenska tölvuleikja samfélaginu? CoD, Css, Cs 1,6 osfr. gogogo senda pm á mig :)
Bennni Táknmynd : (29 júl 2010 - 22:04) trúi þessu ekki!
Bennni Táknmynd : (29 júl 2010 - 22:03) toni!
Ziigma Táknmynd : (29 júl 2010 - 21:28) ég er vonderheide
Ziigma Táknmynd : (29 júl 2010 - 21:26) hazor acceptaðu á ps3
DJ Danni Táknmynd : (29 júl 2010 - 21:18) ;)
DJ Danni Táknmynd : (29 júl 2010 - 21:17) http://www.djdanni.com/studio.png Ný mynd af stúdíóinu hjá mér.
hazoR Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:59) nei já afherju??
Chef-Jack Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:47) <<-- Css láner, pm í friends
Chef-Jack Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:35) það má reikna með að þeir taki sér frí í einhvern tíma, myndi ég halda
DagurHeadless Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:34) hann var svo godur og þeir eru enn að syrgja
DagurHeadless Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:33) Ég held að liðsfélagar cyx eigi eftir að pulla skitu a næsta lanmoti.
DagurHeadless Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:33) Þá fer madur að veiða.. asskotinn
Chef-Jack Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:27) pm í friends
Chef-Jack Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:27) <<-- Css láner
aNker Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:22) elska alien swarm svo sick leikur
knútzi Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:15) swat.is 3784
knútzi Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:15) KOMDU Á
twiiiztedacer Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:14) Hvaða rás?
knútzi Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:13) gz.is 3784 gogoogo
knútzi Táknmynd : (29 júl 2010 - 20:13) YOoyooo nigguhs need 2 í alien swarm
dannoz Táknmynd : (29 júl 2010 - 19:41) why so blue
DJ Danni Táknmynd : (29 júl 2010 - 19:40) Var að prófa að taka upp Símtal með Mixernum og testið Niðurstöðuna. Mér finnst hún skrítin.
Care bear Táknmynd : (29 júl 2010 - 19:15) er langt í að þið lagið lookið á síðunni? þetta er farið að pirra mig verulega
Ziigma Táknmynd : (29 júl 2010 - 18:54) :D
gudjonbirkir Táknmynd : (29 júl 2010 - 18:14) ég held að hann sé í clani
swat Táknmynd : (29 júl 2010 - 16:57) ertu i clani?
swat Táknmynd : (29 júl 2010 - 16:57) hazor
Ziigma Táknmynd : (29 júl 2010 - 16:45) 18
Resize Shouts Area

Síða 1 af 1
  • Engin þráðarréttindi
  • Engin svarréttindi

Kvennadeild CS ekkert síðri en karladeildin Viðtal við Anju sem er betur þekkt undir nafninu Vildkatten

#1 Notandi er ótengdur   ZiRiuS Táknmynd

• Professional
  • PinnarPinnarPinnarPinnarPinnarPinnarPinnar
  • Skoða myndasafn
  • Hópur: Yfir-Ritstjóri
  • Bréf: 460
  • Skráði sig: 21-jan 2008
  • Interests:Cannerinn, tónlistin, vinirnir, vinnan (já ég er einn af þeim heppnu sem vinna við eitthvað skemmtilegt), graffísk vinnsla, kvikmyndavinnsla og margt margt fleira

Sent inn 4 mar 2008 - 20:58

Innsend mynd
*English version is below*

Kvenlega hliðin á Counter-Strike hefur ekki verið mjög áberandi á Íslandi síðan leikurinn náði þessari gríðarstórri fótfestu í íslenska leikjasamfélaginu en hefur þó verið að stækka jafnt og þétt undanfarin misseri. Á heimsvísu hefur kvennadeildin verið að stækka gífurlega og eiga margar af þessum stelpum mikla framtíð fyrir sér í atvinnu CS spilun.

Ég hef þó verið að fylgjast með einu tilteknu liði undanfarnar vikur en það er liðið Aurora Gaming. Eru þessar stelpur með eitt besta kvennaliðið í Evrópu. Margar í liðinu hafa náð langt á ESWC, CPL Europe, SHG Open og fleiri stórmótum.

Talaði ég við fyrirliða liðsins hana Anju sem er betur þekkt undir nafninu :Iceland: Vildkatten. Hún er frá Danmörku en er nýflutt til Svíþjóðar. Hún hefur spilað CS í um 7½ ár og er ekkert á leiðinni að hætta.

"Ég byrjaði að spila atvinnu CS þegar ég var með gamla liðinu mínu Afterlife.dk á CPL Cologne árið 2002 minnir mig, en boltinn byrjaði að rúlla þegar við tókum þátt í ESWC árið 2003 og lentum í 3.sæti. Ég hef reynt að fara á sem flest lanmót síðan" segir Anja.

"Ég og stelpurnar í Aurora Gaming ætlum að fara núna 20-23.mars á lanmótið SLAP LIVE #14, svo er það ESWC Masters í júní sem mun vonandi senda okkur á ESWC Grand Finals í ágúst sem er haldið í Kaliforníu. Við höfum augastað á mótum eins og Dreamhack í millitíðinni. Við viljum undirbúa okkur eins mikið og við getum fyrir ESWC" bætir hún við.

En hver er annars munurinn á kvennadeildinni í CS og karladeildinni?

"Það er ágætis munur bæði slæmur og góður. Það góða er kannski að við erum ekki það margar svo það er ekki eins mikið um klanhórur, en það slæma er að það er mikið af stelpum inn á milli sem eru algjörir slúðurberar og hrokagikkir. Þegar kemur að CS erum við ekki jafn sterkar og strákarnir, þar sem við erum ekki það margar þá er mikið erfiðara að finna lykilspilarana, ég held þó að stærstu liðin séu að draga í sig veðrið og sýna að við erum ekkert verri en strákarnir" segir hún.

Fyrir stuttu voru breytingar í gangi í liðinu þeirra. :) Sabz betur þekkt sem daQueen kom inn í staðinn fyrir stelpurnar :Iceland: Kirstine og :Iceland: tzar.

"Hún smellpassar alveg við liðið okkar, við þekkjumst nokkuð vel þar sem hún var í liðinu fyrir nokkrum árum og var það mikill missir þegar hún hætti á sínum tíma svo það er æðislegt að hún skuli vera komin aftur til okkar."

Einhver lokaorð til okkar, kannski spes til íslenskra kvenmanna í CS?

"Ég þekki nú ekki mikið til íslensku leikjamenningarinnar, því miður. Haldið bara áfram að spila á fullum krafti, látið heiminn vita af ykkur og að sjálfsögðu fáið fleiri stelpur inn í senuna. Í lokin vil ég svo endilega minna á styrktaraðilana okkar: Auroragroup.dk, razer.com, speed-link.com, everglide.com, sitecom.com og tdk.com."

Ég vil þakka Anju eða Vildkatten kærlega fyrir þetta frábæra viðtal og vil ég minna fólk á síðunni þeirra www.aurora-gaming.com.

Innsend mynd
Anja AKA Vildkatten

---

Hér fyrir neðan er greinin á ensku. Ástæðan fyrir því er að síðan verður linkuð á aðrar erlendar síður.

---

Female gaming scene hasn't been a big sport here in Iceland since Counter-Strike came and conquered but it has been growing ever since. Globally female gaming has never been bigger and many female teams are practicing hard to play professionally.

My attention though has been on this one team for a couple of weeks and that team is Aurora Gaming. These girls are one of the best female squads in Europe and many of their players have gotten far on tournaments like ESWC, CPL Europe, SHG Open and many more.

I contacted their captain, Anja, AKA :Iceland: Vildkatten. A female player from Denmark that recently moved to Sweden. She has been playing CS for about 7½ years and has only just began.

"I started playing professionally with my old team Afterlife.dk at CPL Cologne in 2002 i think, but it wasn't really before ESWC in 2003 that things started to escalate, we ended up in 3rd place and since then i have been attending as many lan's as possible" says Anja.

"Me and the girls are going to attend SLAP LIVE #14 in Aarhus 20-23rd this month and then we are aiming for the ESWC Masters in June and that will hopefully send us to ESWC Grand Finals in California next August. In between we have an eye on Dreamhack and other events. We wish to attend as many lan's as possible to increase our lan experience and prepare for ESWC" she added.

But what is the difference between female CS gaming and the male one?

"There is a difference, both good and bad. One of the good about it is that there isn't as much clan-jumping in general. The bad thing about it is that in between there are girls that are arrogant and all the gossip crap. When it comes to CS we the female players are still not as strong as the guys, considering that we aren't that many, it's so much harder to find the real star-players but i think some of the female teams are really coming around, proving that girls can play CS just as well as the guys" she says.

Not long ago their team went through some changes. :Iceland: Sabz, AKA daQueen replaced :Iceland: Kirstine and :Iceland: tzar.

"She fits just perfectly to our team. Most of us have known each other for a while now and from we of course played together before in the clan. It surely was a loss when she left back then so it's really nice to have her back"

Any final words? Maybe to our Icelandic female gamers?

"I don't know much about the Icelandic gaming community, unfortunately. Just keep on playing hardcore people and let the world know you are around, and of course get more girls to the scene, you are needed! I would also like to thank our great sponsors: Auroragroup.dk, razer.com, speed-link.com, everglide.com, sitecom.com og tdk.com. Please visit our team website www.aurora-gaming.com"

I would like to thank Anja for this awesome interview and wish them good luck on upcoming tournaments!
Andri "ZiRiuS" Valgeirsson
andri(hjá)esports.is
Icelandic eSports Team
0

#2 Notandi er ótengdur   Chef-Jack Táknmynd

• The King
  • PinnarPinnarPinnarPinnarPinnarPinnarPinnarPinnar
  • Skoða myndasafn
  • Bréf: 7.578
  • Skráði sig: 13-jan 2008
  • Interests:Íslenska eSports Samfélagið

Sent inn 4 mar 2008 - 21:32

Andri klikkar ekki þegar kemur að kvenfólki :)

Er ekki orðið töluvert langt síðan að það hafi verið active cs.kvennalið hér á íslandi?
Ekki vera hræddur við að adda mér í Steam Friends :)
http://steamcommunity.com/id/Chef-Jack

☻/ Email:
/▌ esports(hjá)esports.is
/ \
__̴ı̴̴̡̡̡ ̡͌l̡̡̡ ̡͌l̡*̡̡ ̴̡ı̴̴̡ ̡̡͡|̲̲̲͡͡͡ ̲▫̲͡ ̲̲̲͡͡π̲̲͡͡ ̲̲͡▫̲̲͡͡ ̲|̡̡̡ ̡ ̴̡ı̴̡̡ ̡͌l̡̡̡̡.__
Landið er fagurt og frítt...
0

#3 Notandi er ótengdur   Dr3dinn Táknmynd

• The King
  • Skoða myndasafn
  • Bréf: 1.711
  • Skráði sig: 25-jan 2008
  • Interests:cs, kvennfólk, pc

Sent inn 5 mar 2008 - 11:50

Andri kvennagull sést bara að drengurinn veður í kvennfólk sjæt sko!

Ætli jolli var nú að reyna búa til cs female squad..............

Man allaveganna eftir því á quakenet :Iceland:

En já held að kvennfólkið komist samt aldrei nálægt því þar sem stóri liðin úti hafa hælanna.

Þetta er eins og að líka Manchester,Barcelona við kvennaliðin. Þetta er eins og Mustang og að taka strætó! :Iceland:

En væri gaman að sjá fleiri á klakanum af hinu kyninu spila en maður á ekki von á miklu :)
Fréttamaður á esports.is, rcon á simnet , maðurinn sem lætur hlutina gerast...
Spurningar berist í pm r mail eða -->alfred(hja)esports.is
Vinsamlegast virðið skoðanir mínar, því þær eru mínar eigin og
endurspegla á engan hátt aðila tengda mér.
Því ég mun gera mitt besta
að virða skoðanir ykkar
.
Mínar cs movies(og á fleiri)
0

#4 Notandi er ótengdur   ZiRiuS Táknmynd

• Professional
  • PinnarPinnarPinnarPinnarPinnarPinnarPinnar
  • Skoða myndasafn
  • Bréf: 460
  • Skráði sig: 21-jan 2008
  • Interests:Cannerinn, tónlistin, vinirnir, vinnan (já ég er einn af þeim heppnu sem vinna við eitthvað skemmtilegt), graffísk vinnsla, kvikmyndavinnsla og margt margt fleira

Sent inn 5 mar 2008 - 12:29

http://www.aurora-gaming.com/press

Kallinn orðinn þekktur maður xD
Andri "ZiRiuS" Valgeirsson
andri(hjá)esports.is
Icelandic eSports Team
0

#5 Notandi er ótengdur   Eggi Táknmynd

• Spawncamper
  • Pinnar
  • Hópur: Meðlimur
  • Bréf: 5
  • Skráði sig: 07-feb 2008

Sent inn 5 mar 2008 - 13:57

Flott þetta. Væri til í að sjá fleiri stelpur hér á landi í þessu sporti
0

#6 Notandi er ótengdur   Chef-Jack Táknmynd

• The King
  • Skoða myndasafn
  • Bréf: 7.578
  • Skráði sig: 13-jan 2008
  • Interests:Íslenska eSports Samfélagið

Sent inn 5 mar 2008 - 18:39

gúglaði og lenti inn á þessa tilkynningu :)

Dags:
30. mars 2002

Landslið kvenna í CS stofnað

http://www.hugi.is/hl/threads.php?page=vie...ontentId=487176
Ekki vera hræddur við að adda mér í Steam Friends :)
http://steamcommunity.com/id/Chef-Jack

☻/ Email:
/▌ esports(hjá)esports.is
/ \
__̴ı̴̴̡̡̡ ̡͌l̡̡̡ ̡͌l̡*̡̡ ̴̡ı̴̴̡ ̡̡͡|̲̲̲͡͡͡ ̲▫̲͡ ̲̲̲͡͡π̲̲͡͡ ̲̲͡▫̲̲͡͡ ̲|̡̡̡ ̡ ̴̡ı̴̡̡ ̡͌l̡̡̡̡.__
Landið er fagurt og frítt...
0

#7 Notandi er ótengdur   Dr3dinn Táknmynd

• The King
  • Skoða myndasafn
  • Bréf: 1.711
  • Skráði sig: 25-jan 2008
  • Interests:cs, kvennfólk, pc

Sent inn 7 mar 2008 - 17:23

Skoða bréfChef-Jack, á 5 Mar 2008, 18:39, sagði:

gúglaði og lenti inn á þessa tilkynningu :)

Dags:
30. mars 2002

Landslið kvenna í CS stofnað

http://www.hugi.is/hl/threads.php?page=vie...ontentId=487176

Algjör snild að lesa þetta, þá var eitthvað af kvennfólki að spila þetta.

Ég veit bara ekki um eina sem er í dag að spila af viti og getur eitthvað af viti :)
Fréttamaður á esports.is, rcon á simnet , maðurinn sem lætur hlutina gerast...
Spurningar berist í pm r mail eða -->alfred(hja)esports.is
Vinsamlegast virðið skoðanir mínar, því þær eru mínar eigin og
endurspegla á engan hátt aðila tengda mér.
Því ég mun gera mitt besta
að virða skoðanir ykkar
.
Mínar cs movies(og á fleiri)
0

Deila þessu umræðuefni

Síða 1 af 1
  • Engin þráðarréttindi
  • Engin svarréttindi

1 notendur eru að lesa þetta umræðuefni
0 meðlimir, 1 gestir, 0 nafnlausir aðilar